Công ty diệt muỗi tại Tiền Giang – Dịch vụ phun muỗi tại nhà

Công ty diệt muỗi tại Tiền Giang – Dịch vụ phun muỗi tại nhà

Có một loài côn trùng bay vo ve, rất quen thuộc với con người, chúng phát triển, sinh sản nhiều khu vực quanh con người sinh sống nhà cửa, nơi sản xuất kinh doanh, hàng ngày thường cắn đốt con người, chúng gây nhiều dịch bệnh nguy hiểm đến con người, đó chính xác là loài muỗi.

Muỗi rất ưu thích độ ẩm, vũng nước đọng, dụng cụ chứa nước không có nắp đậy là những nơi muỗi cái thường đẻ trứng, sinh sản lăng quăng, bọ gậy, từ đây một lớp muỗi gây hại mới kế thừa muỗi sau khi hết vòng đời khoảng 1 tháng.

Loài Muỗi cái thường chích đốt con người, động vật rất dã man để hút máu, chúng chính xác là động vật máu lạnh, khi có thân hình nhỏ bé, ẩn núp nhiều nơi hốc xó, khu vực tối trong nhà, ngoài vườn với một cây kim tiêm có thể đâm xuyên qua da con người và động vật.

cong-ty-diet-muoi-tai-tien-giang

Từ đó muỗi trở thành động vật trung gian lây nhiễm các dịch bệnh nguy hiểm từ động vật sang con người và từ con người sang con người.

Xem thêm bài viết liên quan >>

Một số dịch bệnh muỗi gây ra đến con người tại Tiền Giang

Tiền Giang là tỉnh ven biển đồng bằng sông Cửu Long là khu vực tiếp giáp giữ Tây Nam Bộ với khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Long An, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, …

Khu vực địa hình bằng phẳng, hệ thống sông nước dồi dào, có điều kiện phát triển du lịch miệt vườn, sông nước và đây cũng là điều kiện thuận lợi để loài muỗi phát triển và gây hại lớn hàng năm tại đây.

Loài muỗi có thể lây nhiễm một số dịch bệnh nguy hiểm như sốt rét, viêm gan B, vi rút zica, sốt vàng da, sốt xuất huyết, … đây là những dịch bệnh rất dể gây tử vong, tàn phế, vì phần lớn chưa có vắc xin phòng ngừa, thuốc đặc trị.

Tính đến đầu tháng 9/2019, toàn tỉnh Tiền Giang có 2.378 ca mắc sốt xuất huyết, tỷ lệ ca bệnh luôn tăng so với cùng kỳ năm trước, hiện nay đã có 1 ca tử vong tại huyện Chợ Gạo.

Nguyên nhân chính gây ra các ổ dịch bùng phát mạnh tại đây là do ý thức của con người chưa cao như sử dụng dụng cụ chưa nước không có nắp đậy, tình trang rác thải sinh hoạt và rác thải sản xuất không được xử lý hiệu quả, là nguyên nhân muỗi phát triển nhanh chóng, bùng phát ổ dịch.

Vì vậy, biện pháp trước mắt để ngăn ngừa, tiêu diệt các ổ dịch, cần tiến hành phun xịt thuốc diệt côn trùng để ngăn ngừa, tiêu diệt, không chế tận gốc các ổ dịch tại Tiền Giang là biện pháp được các nhà khoa học khuyến cáo cần thực hiện ngay lúc này.

Bạn nên thuê đơn vị diệt muỗi nào tại tỉnh Tiền Giang

Công ty diệt muỗi tại Tiền Giang (diet muoi tai tien giang) kinh nghiệm hơn 10 năm kiểm soát muỗi tại Tiền Giang, chúng tôi luôn đi đầu tiên phong cải tiến công nghệ, diệt muỗi trên diện rộng, chung tay diệt muỗi, cải thiện môi trường, bảo vệ con người trước loài muỗi gây hại.

Chúng tôi nhận phun diệt muỗi tại nhà, diệt muỗi tại công ty, cơ quan, văn phòng, trường học, bệnh viện, phun diệt muỗi cho nhà hàng, quán ăn, khách sạn, nhà nghỉ, diệt muỗi nhà xưởng, … Tiền Giang. Liên hệ 0973.427.665 (24/24H).

Ngoài phun diệt muỗi tận gốc, ngăn ngừa muỗi lâu dài, chúng tôi còn tiêu diệt lăng quăng, bọ gậy, hướng dẫn tư vấn người dân ứng phó với tác hại của loài muỗi ngay tại nhà, chúng tôi luôn là lựa chọn uy tín, tin tưởng nhất của bà con nhân dân tại Tiền Giang.

Phương pháp thực hiện công ty diệt muỗi tại Tiền Giang

Bước một – Chuẩn bị phun thuốc: Pha chế thuốc theo tỷ lệ, che tủ các vật dụng thiết yếu như quần áo, mền mùng, giường, chiếu, nguồn lương thực, thực để tránh thuốc tém bẩn vào khi phun.

dich-vu-diet-con-trung-tinh-tien-giang

Bước hai – phun diệt muỗi, ngăn ngừa muỗi: Sử dụng bình phun áp lực, kết hợp với hóa chất diệt muỗi Map permethrin 50EC và thuốc diệt muỗi tồn lưu Fendona 10SC, phun xịt chân tường, sàn nhà, khu vực tối, gầm giường, gầm bàn, ghế, tủ, chậu cây cảnh, … tác dụng sẽ tiêu diệt, ngăn ngừa côn trùng muỗi lâu dài tại nhà.

Bước ba – Phun diệt muỗi tận gốc ngay: Sử dụng bình phun ULV, phun thuốc diệt côn trùng Map permethrin 50EC theo tỷ lệ 20% phù hợp, phun xịt dạng sương mù, phun không gian toàn bộ khu vực bên trong và bên ngoài, tiêu diệt tận gốc 100% côn trùng muỗi gây hại.

Ưu điểm dịch vụ diệt côn trùng tỉnh Tiền Giang

– Đội ngũ kỷ thuật bài bản, chuyên nghiệp, diệt côn trùng muỗi tận gốc 100%

– Máy móc nhập khẩu hiện đại, thuốc sử dụng an toàn, không độc hại do Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

– Cung cấp hóa đơn, chứng từ hợp đồng rõ ràng theo yêu cầu

– Giá thành dịch vụ rẻ nhất, giá cả cạnh tranh, diệt muỗi không gây hại môi trường

– Bảo hành dịch vụ 1-3 tháng, bảo hành không tốn bất kỳ khoản phí phát sinh nào

Mọi yêu cầu diệt muỗi tận gốc, phun muỗi giá rẻ, diệt muỗi an toàn, không độc hại, diệt muỗi nhanh chóng, bảo hành lâu dài, bán thuốc diệt muỗi nhập khẩu, thuốc diệt muỗi chất lượng tại Tiền Giang, vui lòng liên hệ công ty diệt muỗi tỉnh Tiền Giang.

CÔNG TY DIỆT MUỖI TỐT NHẤT TIỀN GIANG

ĐC: 224/91B, ấp Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Phong, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline 0973.427.665 hoặc Email: donvidietmoi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *