Tư vấn cách diệt gián dưới cống nhà bạn

Tư vấn cách diệt gián dưới cống nhà bạn

Cũng giống như các loài côn trùng gây hại đến con người như ruồi, muỗi, kiến, chuột, rắn, … Loài gián thường xâm nhập lên nhà bạn từ đường ống cống, chúng tấn công và sinh sản trú ngụ ở các khu vực bếp, nhà ăn, khắp hốc xó trong nhà bạn, với khả năng sinh sản nhanh, gây hại lớn, gián là nổi đau đầu của mọi nhà.

Để giúp bạn xử lý gián tại nhà, chúng tôi sẽ tư vấn cách diệt gián dưới ống cống, bạn có thể áp dụng dể dàng bằng các nguyên liệu có sẵn tại nhà rất an toàn, tiết kiệm nhé.

vi-sao-phai-diet-gian-duoi-cong

Vì sao phải diệt gián dưới ống cống?

Khu vực đường ống cống là nơi nhiều chất thải sử dụng của con người đưa xuống, lâu ngày tạo chất bẩn, bốc mùi, vì vậy rất thu hút gián, gián thường di chuyển song song ở dưới ống cống, sau đó xâm nhập lên khu vực con người.

Khi những con gián này xâm nhập vào thức ăn, thực phẩm, nước uống và khu vực ăn uống của người người, trên 30 mầm bệnh gián sẽ gây ra đến con người như Ecoli, Salmonella, viêm đường ruột, viêm dạ dày, hen xuyễn, ngứa mắt, … và nhiều dịch bệnh nguy hại ảnh hưởng đến tuổi thọ, sức khỏe, tính mạng con người, vì vậy bạn đừng xem thường tác hại của loài gián.

Tư vấn cách diệt gián dưới cống nước thải, làm sạch đường cống

+ Sử dụng nước rửa chén: Pha hỗn hợp này với nước tỷ lệ 1 phần nước rửa chén và 10 phần nước, mang đỗ xuống đường thoát nước trong nhà vệ sinh, khu vực bồn rửa chén, bồn rửa mặt.

+ Sử dụng cồn: Đổ dưới đường cống, đường thoát nước trong nhà.

tu-van-cach-diet-gian-duoi-cong-nha-ban

+ Sử dụng nước làm sạch bồn cầu để đổ xuống đường ống cống, loại bỏ mầm bệnh, gián xâm nhập xung quanh khu vực đường thoát nước.

Hoặc bạn có thể sử dụng bả thuốc diệt gián dưới cống như Axit Boric hoặc Diatomite để rắc xuống bồn cầu, đường thoát nước và những nơi có gián xuất hiện để tiêu diệt gián hiệu quả, tuy nhiên 2 thành phần bả này có tính độc với con người, nên bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng cũng như tránh xa khu vực trẻ em.

Loại bỏ môi trường sống và nguồn thức ăn của chúng

+ Loại bỏ các vết nứt, lỗ hỏng khu vực đường ống, nền tường nhà vệ sinh: Tiến hành xác định các vị trí lỗ nứt và các vị trí hở ở đường sống nước, nhà vệ sinh, bồn rửa mặt, sử dụng xi măng hoặc các loại keo gián bịt kín lại; đối với lỗ thoát nước sử dụng nắp cống chống gián có sẵn trên thị trường để lắp đặt hoặc nút bịt ngừa gián vào ban đêm.

+ Xử lý các điểm rò rỉ nước, điểm nước đọng trong nhà: Kiểm tra xử lý các khu vực nước rò rỉ trong nhà, những vũng nước đọng là nơi gián rất ưa thích sinh sống, ẩn núp.

+ Vệ sinh dọn dẹp thực phẩm rơi vãi sau khi ăn xong, tránh để thức ăn thực phẩm còn dư bên ngoài, hoặc chén bát bẩn qua đêm, vì đây là nguồn thức ăn nuôi gián.

+ Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, tránh khu vực hốc xó hôi hám, bừa bộn, nhà cửa gọn gàng để loại bỏ khu vực sống của gián, lâu chùi nhà bếp sạch sẽ thường xuyên hàng ngày,

Làm tốt những việc trên sẽ loại bỏ khu vực sống ưu thích của gián, chúng sẽ bỏ đi nơi khác, không còn quấy rầy khu vực sống của bạn nữa.

Áp dụng phương pháp diệt gián thông dụng nhất trên thị trường

Tiêu diệt gián triệt để, diệt tận gốc gián bằng các loại bả diệt gián nhà, gián Đức, gián đen, gián phương đông, gián Châu Á như Zaps (Hàn Quốc), Maxforce Forte (CHLB Đức), Cleanbait Power (Hàn Quốc), … hoặc phun thuốc diệt gián bằng các loại thuốc diệt gián, diệt côn trùng do Bộ Y tế cấp phép.

Xem thêm bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *